Tôi 30 tuổi, làm công chức, lương đủ ăn tiêu. Gia đình tôi khá giả, bố mẹ đã mua cho tôi nhà riêng để ổn định cuộc sống và lập gia đình.

Mấy năm nay, tôi quen biết hai cô gái, hai người này đều yêu tôi. Một em 26 tuổi, gia đình rất giàu có, ở bên em dù không có nhiều điểm chung nhưng tôi có thể thoái mái sống đúng với mình. Em rất hiểu con người tôi, cả điểm tốt lẫn xấu, cũng không yêu cầu nhiều; thế nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy áp lực vì trong mắt người khác em rất tháo vát, lại có điều kiện. Tôi không muốn bị gia đình em và những người xung quanh coi thường. Nếu lấy nhau, chắc chắn em là người vợ tốt, nhưng tôi phải nỗ lực hơn, thậm chí vất vả hơn bây giờ rất nhiều.

Người còn lại 28 tuổi, là đồng nghiệp, chúng tôi nói chuyện khá hợp. Gia đình em bình thường, bố mẹ đã về hưu, so với gia đình tôi thì kém hơn. Ở bên em, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn.

Nói thật đến tuổi này, tôi không tin vào tình yêu màu hồng, cuộc sống hiện giờ tôi cảm thấy rất ổn, không muốn thay đổi nhiều, sự nghiệp cứ từ từ phấn đấu, không cần vội vàng. Lấy người đồng nghiệp thì tôi không phải bon chen, có thể làm những gì mình thích. Tôi phân vân không biết chọn ai, mong các bạn cho lời khuyên.

Quốc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top