Tôi yêu anh nhiều, thấy anh áp lực tôi chỉ muốn buông cho nhẹ lòng cả hai, anh không chịu mà cũng chẳng thuyết phục được gia đình, cứ nhì nhằng mãi.

Tôi 27 tuổi, từng yêu một người gần 2 năm sau đấy chia tay, 5 năm sau tôi quen người mới. Tôi sống khá tình cảm và hơi yếu đuối, anh 29 tuổi, từng ly hôn sau đấy không yêu ai tới lúc quen tôi và không có gì ràng buộc với vợ cũ. Tôi quen anh hơn một năm rồi, lúc đầu cũng xác định yêu và cưới. Sau khi gia đình anh biết chuyện, mẹ anh phản đối kịch liệt, đi xem về bảo tôi và mẹ anh không hợp tuổi, lấy nhau sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ.

Suốt thời gian đấy, chúng tôi vẫn qua lại với nhau một cách giấu giếm, chia tay bao nhiêu lần cũng không được. Trước đây anh và người cũ cưới nhau cũng bị gia đình phản đối vì không hợp tuổi và khoảng cách xa, anh vẫn quyết lấy và kết quả là ly hôn, bố mẹ anh buồn và sốc. Từ đấy, anh không có tiếng nói trong gia đình.

Mỗi lần mẹ anh gọi điện ra là chúng tôi đều rất mệt mỏi, còn bắt anh lựa chọn nếu có tôi thì không có mẹ, có mẹ thì chẳng có tôi, trong khi bác chưa bao giờ gặp trực tiếp tôi mà chỉ xem ảnh rồi xem tướng, bói toán... Anh từng vài lần đưa ra ý kiến nhưng lần nào mẹ anh cũng mang sức khỏe và cái chết ra dọa anh, bảo dù có thế nào cũng không chấp nhận tôi. Từ đấy anh không dám lên tiếng chuyện gì, cứ bảo tôi từ từ để thuyết phục gia đình, thế nhưng lần nào bị áp lực anh cũng không nói năng gì cả. Tôi không còn trẻ, gia đình cũng giục chuyện cưới xin. Tôi phải làm sao đây?

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top