Cách đây một năm, tôi và em quen nhau qua app hẹn hò, cả hai cùng tuổi. Em đã ly dị chồng, tôi mới ly thân vợ.

Chúng tôi rất thích nhau vì sự hòa hợp sau khi nói chuyện vài tháng. Em quyết định gặp tôi (có hẹn trước) vì chúng tôi ở hai thành phố cách khá xa. Sau chuyến du lịch ấy, chúng tôi đã đi quá giới hạn, cảm nhận hợp nhau. Một tháng sau, em phải cắt bỏ một bên vú vì có u. Tôi khá sốc và nghĩ sẽ không thể bỏ rơi em trong lúc như vậy. Tôi bên em lúc em đi khám, xạ trị và động viên tinh thần. Sau 6 tháng em khỏi bệnh, lại đi làm bình thường.

Trong lúc xạ trị em vẫn thích gần gũi tôi, lúc đó tôi thương em thực sự và không ngại chuyện cơ thể em thay đổi. Hơn một năm quen nhau, chúng tôi vẫn khăng khít như vậy. Gần đây tôi phát hiện em vẫn lên app hẹn hò và kết bạn trên đó. Tôi thực sự không hiểu kiểu phụ nữ như vậy là thế nào, luôn miệng nói tôi là tất cả sự sống của em. Mấy hôm nay tôi quyết định không liên lạc, như thế đúng hay sai?

Thành

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top