Tôi 31 tuổi, chồng 30 tuổi, kết hôn được hơn 3 năm, có bé gái xinh xắn 17 tháng tuổi.

Chúng tôi đã quen nhau gần 10 năm mới tiến tới hôn nhân, trong thời gian quen không vượt quá giới hạn vì nhu cầu của anh không cao. Chúng tôi đều là người tốt tính, sống biết điều, chịu khó làm ăn. Tôi năng động và chủ động trong cuộc sống. Tài chính của gia đình chủ yếu do tôi làm ra, tiền chồng kiếm được để đầu tư vào đam mê của anh. Anh chịu khó làm nhưng không biết tính toán, luôn nghĩ lương nhà nước vài triệu dư sức nuôi vợ con, vì thế tôi thường xuyên tác động tới tư tưởng anh, mong anh thay đổi.

Từ khi cưới, chúng tôi ở xa nhau 90 km, 1-2 tuần sẽ gặp một lần. Khi mang thai, tôi tự chăm lo bản thân, kinh phí ăn ở và khám thai ở thành phố lớn đều do tôi tự lo. Chồng hơi vô tâm, không biết chủ động tài chính để vợ sinh con, không biết lo cho tương lai của con. Tôi đòi gì cũng được, chồng không bao giờ từ chối, nhưng nếu không đòi hỏi thì anh chẳng nhớ gì, thậm chí ngày sinh nhật, ngày cưới... anh cũng quên.

Khoảng 4 tháng sau sinh tôi đã lấy lại vóc dáng thời con gái, sinh hoạt vợ chồng vẫn đều đặn khoảng 3 lần mỗi tuần. Khi cưới về, nhu cầu chồng khá thấp, lại "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền". Tôi không tỏ ra thất vọng hay chán nản vì sợ chồng tự ti. Sau một thời gian cố gắng, chồng cũng kiểm soát tốt hơn. Bốn tháng gần đây tôi phát hiện anh thường truy cập vào mấy web phim người lớn, điều mà trước nay hầu như không có, kể cả lúc chúng tôi sống xa nhau.

Tôi gợi ý với chồng là không nên truy cập vào các web như vậy, nhỡ bé bấm vào xem thì không tốt. Thế nhưng anh vẫn xem hàng ngày và nói dối vợ là không bao giờ xem các phim đó. Tôi đang bế tắc, không biết làm sao. Chồng tôi xem như thế có bình thường không, tôi nên ứng xử như nào?

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top