Tôi 28 tuổi, làm việc trong cơ quan nhà nước. Cách đây một năm, tôi quen biết anh qua ứng dụng hẹn hò.

Anh phải công tác xa nhà nên trong một năm quen chúng tôi chỉ gặp nhau số lần đếm trên đầu ngón tay. Tôi thương anh thật lòng nên chấp nhận yêu xa, làm hậu phương cho anh yên tâm công tác. Do cả hai đều sẵn sàng cho việc kết hôn, lại được sự ủng hộ của gia đình hai bên nên mối quan hệ khá thuận lợi. Tết vừa rồi, gia đình anh đã sang nhà tôi hỏi cưới, chọn được ngày cưới vào tháng 7, tuy nhiên do dịch bệnh nên đám cưới phải hoãn lại.

Mới đây, anh được đơn vị cho nghỉ phép một tuần, chúng tôi thống nhất tranh thủ thời gian nghỉ phép này đăng ký kết hôn rồi đám cưới sẽ được tổ chức sau. Tôi rất thương anh, không hề tính toán thiệt hơn gì trong mối quan hệ này. Anh cũng luôn tỏ ra yêu thương và trân trọng tôi. Tuy nhiên, một ngày sau khi đăng ký kết hôn, tôi phát hiện ra anh nhắn tin với rất nhiều cô gái trong thời gian quen tôi, thậm chí còn hẹn hò qua đêm với họ. Trước giờ tôi luôn tin tưởng anh, nếu anh có nói chuyện với phụ nữ khác tôi cũng chỉ nghĩ đó là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thông thường; vì thế tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của anh. Khi đọc những dòng tin nhắn đó, tôi cảm thấy thất vọng và đau đớn vô cùng.

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, anh xin lỗi và mong được tha thứ, hứa sẽ không để xảy ra trường hợp tương tự. Mẹ chồng cũng thay mặt anh xin lỗi và mong tôi bỏ qua lần này. Hiện tại mọi thứ trong tôi đều vỡ vụn, không biết phải giải quyết như thế nào. Chấm dứt là điều tôi không mong muốn, tuy nhiên dù có bỏ qua tôi cũng chẳng chắc cảm xúc với chồng còn vẹn nguyên. Tôi có thể cố gắng đến khi nào? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top