Tôi 28 tuổi; bạn trai 29 tuổi và là con một. Chúng tôi yêu nhau gần hai năm, có ý định kết hôn.

Khi nói về chuyện kết hôn rồi sẽ ở đâu, chúng tôi không cùng quan điểm. Tôi muốn được sống riêng và khi ba mẹ hai bên già sẽ thuê người giúp việc, nếu ba mẹ bệnh sẽ tiện đi đi về về để chăm sóc. Ở riêng như thế vẫn thuận lợi cho việc chăm sóc ba mẹ hai bên nhưng anh không đồng ý, khăng khăng muốn về ở chung để tiện chăm sóc (chỉ đồng ý thuê người giúp việc theo giờ, 2-3 lần mỗi tuần).

Tôi là con gái lớn trong gia đình, em trai mới học cấp ba, ba mẹ hai bên cũng trạc tuổi nhau. Khi tôi đưa ra vấn đề là nếu lúc đó cả hai bên ba mẹ đều bệnh và cần người chăm sóc thì sao? Anh nói lúc đấy xem ai bị nặng hơn thì ưu tiên bên đó trước. Tôi không đồng ý với suy nghĩ đó, muốn cân bằng hai bên nội ngoại nhưng anh chỉ nghĩ cho ba mẹ mình. Anh nói cho tôi thời gian suy nghĩ, tôi nên trả lời như nào?

Kiều

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top