Tôi đã cao tuổi, tưởng như cuộc sống viên mãn vì các con đã yên bề gia thất. Rồi một chuỗi sự phản bội từ con dâu đến con trai khiến tôi stress.

Tôi có người con trai duy nhất, con dâu khá lý tưởng cả về hình thức, học thức và cách thức sống. Vợ chồng con ở Hà Nội, vợ chồng tôi vẫn ở quê. Ông trời cho tôi một người cháu đích tôn, điều đó đã mang hạnh phúc đến cho gia đình tôi mà trái tim kín đáo của tôi cảm nhận được. Cháu nội rất khôi ngô và thông minh, tôi vẫn thầm cám ơn trời phật đã cho gia đình mình hạnh phúc, riêng tôi bây giờ có lẽ không cần gì hơn nữa, như vậy là quá đủ rồi.

Bỗng dưng sóng thần đã cuốn đi hạnh phúc tuyệt vời ấy, con dâu ngoại tình, con trai cũng "có người khác". Gia đình nhỏ của con trai tôi đổ vỡ tan tành, cháu nội ở với mẹ nó. Tôi nhớ cháu, muốn gọi cho cháu nhưng sự phẫn uất nổi lên nên lại thôi, cảm giác căm thù mà chẳng biết căm thù ai bây giờ. Tôi bị tress. Mong các bạn cho tôi một lời khuyên.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top