Tôi vừa đọc bài: "Mắc kẹt trong hôn nhân bất thường", thấy bản thân cũng mắc kẹt trong hôn nhân với chồng, xin được chia sẻ cùng các bạn.

Đúng là hôn nhân có muôn màu muôn vẻ, người ngoài nhìn vào có thể đưa một phán xét đơn giản, nhưng người trong cuộc nhiều khi nghĩ mãi không ra lối đi. Cứ nói không hợp thì ly hôn nhưng có con rồi phải suy xét tới lui, không biết làm sao cho đúng. Tôi đang mắc kẹt, u uất với cuộc hôn nhân của mình. Tôi lấy chồng năm 25 tuổi, sau hơn 4 năm đã có hai bé, cách nhau hai năm. Có lẽ lúc ấy tôi còn trẻ quá, chưa lường hết những khó khăn phải trải qua sau này.

Chồng là người tốt nếu tiêu chí chỉ là: hiền lành, không cờ bạc rượu chè, chịu khó giúp vợ, chăm con. Thế nhưng anh không có chí tiến thủ, lần duy nhất tăng lương cách đây đã 3 năm; trong khi tôi tăng lương gấp 3 lần, kinh tế mua đất xây nhà mình tôi gánh vác. Mọi việc lớn nhỏ mình tôi quyết định, dần dần tôi không còn muốn chia sẻ gì với chồng, mọi buồn vui chỉ giấu trong lòng. Càng ngày tôi càng thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cả chuyện chăn gối tôi cũng chưa từng biết cảm giác thỏa mãn hay lên đỉnh.

Tôi từng nghĩ ai cũng thế nhưng hóa ra không phải. Có thể mọi người nói tôi tham lam, nhưng từng điều nhỏ cộng lại đã giết chết tình yêu của tôi với chồng. Chắc chồng tôi cũng thấy ngột ngạt trong cuộc hôn nhân này giống như tôi vậy. Tôi mới 30 tuổi, liệu có nên tiếp tục sống như vậy tới hết cuộc đời?

Yến

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top