Tôi và bạn gái bên nhau gần hai năm, yêu rất nhiều và muốn về chung nhà nhưng có một việc khiến tôi khó bước tiếp.

Năm 2019, tôi có tình cảm với một người phụ nữ nhưng không thực sự sâu sắc, đi ra ngoài cùng cô ấy tôi luôn có khoảng cách, nhiều lần cô ấy dỗi vì chuyện đó, sau cùng tôi chia tay thì cô ấy có thai. Tôi rất bất ngờ bởi chúng tôi có sử dụng biện pháp an toàn. Sau nhiều cuộc nói chuyện, tôi đồng ý chuyện giữ đứa bé, chỉ chu cấp chứ không muốn chăm nom, lúc đó do tôi cũng có bạn gái mới rồi. Khi cái thai được 5 tháng, người cũ đề nghị đăng ký kết hôn để cô ấy và con không bị người nhà bàn tán. Chẳng hiểu sao tôi lại đồng ý, vì chuyện này mà tôi rất hối hận.

Lúc sinh con, vì công việc tôi khó khăn nên người cũ vừa đi làm vừa chăm lo cho bé mà không đòi hỏi tôi chu cấp, chỉ muốn tôi sang thăm con. Tôi cũng cảm thấy có lỗi với bé nhưng còn người yêu nữa, không thể nào chu toàn hai bên. Tôi nói thẳng với mẹ của bé là chọn người tôi, muốn cắt đứt với đứa nhỏ, sau này đứa bé có vấn đề gì cũng đừng liên lạc tôi. Vậy là xong, mẹ bé không liên lạc gì nữa, chỉ lúc nào say tôi mới gọi cô ấy, có lẽ lúc đó là bản năng.

Khi đứa bé một tuổi, tôi chặn hết liên lạc, hoàn toàn hướng về người mới, vậy mà người cũ lại liên lạc với bạn gái tôi. Người cũ nhắn tìm tôi về chuyện tôi còn nợ cô ấy. Tôi khá bực, sợ phiền phức tới bạn gái, em chỉ biết tôi có con chứ không biết tôi đã đăng ký kết hôn với người cũ. Tôi tính ly hôn đơn phương nhưng sợ người cũ lại nói chuyện này với người mới. Giờ tôi nên làm sao?

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top