Vợ chồng tôi kết hôn được 6 năm, con trai đầu 5 tuổi, con trai thứ hai được gần 2 tuổi.

Về gia đình tôi: Chúng tôi quen và yêu nhau một năm rồi kết hôn dựa trên sự tin tưởng, yêu thương. Gần một năm sau chúng tôi có con trai đầu, gia đình rất hạnh phúc. Tôi và vợ đều làm cho các doanh nghiệp nước ngoài, thu nhập ở mức tương đối, khoảng 40 triệu mỗi tháng, gia đình không thiếu thốn gì. Tôi để vợ thoải mái chi tiêu, giao hết tiền cho vợ quản lý, tin tưởng tuyệt đối vợ.

Một năm trở lại đây, tôi linh cảm vợ có mối quan hệ ngoài luồng. Tôi nói bóng gió để vợ hiểu là mình đang cảm thấy có vấn đề, thế nhưng dường như vợ luôn tin tôi không biết chuyện đó.

Về vợ tôi: Cô ấy là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí, thiếu thốn tình cảm gia đình nên khi quen tôi rất hiểu và muốn bù đắp cho vợ. Cô ấy đối xử với gia đình hai bên rất tốt, chu đáo, chu toàn mọi việc. Tôi rất tự hào về vợ mình.

Về trình độ học vấn: Chúng tôi đều là người có học, đủ nhận thức về mọi việc. Mới đây, tôi phát hiện đứa con thứ hai không phải con tôi. Bố đứa bé đã có gia đình riêng, tôi nghĩ gia đình đó chưa biết vấn đề này. Tôi đang bế tắc, chưa tìm ra cách giải quyết như nào cho tốt nhất.

Một: Tôi sẽ tha thứ để vợ có cơ hội quay đầu, gia đình lại yên ấm, con tôi có đủ mái ấm gia đình. Thế nhưng tôi lo sau này bố đứa bé sẽ đòi lại quyền nuôi con (pháp luật bảo hộ quyền cha con), sẽ không thể giữ con lại bên mình. Rồi liệu tôi có thể bao dung với chuyện này không? Hiện tại tôi nghĩ mình có thể.

Hai: Dứt khoát chia tay với vợ, tôi muốn ít nhất sẽ được nuôi bé đầu, nếu được thì muốn cả hai con. Tôi đã dành hết tình yêu của mình cho các con.

Mong các bạn tư vấn và chia sẻ để tôi có thể đưa ra quyết định tốt nhất.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top