Tôi cưới hơn một năm, sống chung với nhà chồng. Chồng làm xa nhà, cuối tuần mới về; ở nhà có ba mẹ chồng và hai con của chị chồng đang học cấp một.

Tôi làm văn phòng khá bận nhưng vẫn chu toàn mọi việc trong nhà, điều đáng nói là mẹ chồng tôi rất sạch sẽ nhưng không bao giờ đụng tay vào việc nhà.

Mẹ chồng 60 tuổi, đã nghỉ hưu, cả ngày ông bà tập thể dục, ăn uống, ngủ nghỉ, xem phim nhưng không phụ giúp tôi việc nhà, cộng với hai đứa nhỏ chưa biết dọn dẹp nên nhà lúc nào cũng bừa bộn. Những lúc như vậy thay vì ba mẹ chồng tự làm hay nhắc nhở các cháu thì toàn gọi tôi, mà mỗi lần gọi lại không gọi tên tôi, chỉ nói đại loại: "Giẻ lau chân bẩn quá, đi giặt đi", "Gớm cái kệ bếp mấy tháng rồi không lau"... Ngoài ra nhiều lần tôi còn bị mẹ chồng cằn nhằn, nói cái này dơ, cái kia bừa bộn. Mỗi lần như vậy tôi rất khó chịu mà không nói ra, công việc ở cơ quan đã mệt nên về nhà chỉ muốn yên ổn, lại đi dọn dẹp để đầu óc nghỉ ngơi.

Xin nói thêm, ba mẹ chồng sức khỏe bình thường, còn trẻ khỏe, không bệnh tật gì. Tôi không phụ thuộc tiền bạc hay kinh tế nhà chồng, nhiều lần đòi ra riêng nhưng chồng không cho, mà sống chung tôi ức chế. Nhiều lúc bực quá tôi muốn cãi tay đôi với mẹ chồng nhưng cố dằn lòng để yên ổn cho bản thân. Tôi thật sự mệt mỏi, nhiều lúc chỉ muốn ly hôn và sống riêng luôn.

Như

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top