Vợ chồng tôi kết hôn được hơn hai năm. Tôi 34 tuổi, chồng là người Mỹ 43 tuổi. Anh tử tế, sống tình cảm, rất yêu và tôn trọng tôi.

Chúng tôi chưa có con do tôi không muốn. Do công việc kinh doanh anh phải về Mỹ và dự định ở lại nửa năm hoặc một năm. Sáng nay anh gọi cho tôi, kể về việc chơi thân với một người bạn, hai tuần nữa vợ anh ta có chuyến công tác đến gần nhà chồng tôi, chị ấy hỏi chồng tôi cho ở nhờ mấy ngày. Chồng tôi ngạc nhiên nhưng không nỡ từ chối vì họ chơi thân. Lẽ ra chị ấy nên ở khách sạn nhưng chắc tiếc tiền, vì thế muốn ở với chồng tôi.

Nhà chồng tôi khá rộng, có 4 phòng nhưng chỉ mình anh ở nên tôi không đồng ý cho chị đó ở cùng. Chồng tôi lại không nỡ từ chối vì nói chị hãy coi chị như đàn ông, đừng ngại gì. Tôi hỏi liệu chồng chị có đồng ý thế không, chồng tôi bảo chưa thấy anh bạn kia nói gì, nhưng biết anh ấy sẽ đồng ý vì họ rất hiểu nhau. Tôi nhất quyết không chấp nhận chuyện này nên giận chồng. Chồng tôi nói sẽ suy nghĩ thêm vì thật ra ở Mỹ chuyện như vậy cũng hiếm khi xảy ra. Có điều tôi biết chồng mình sẽ không nỡ từ chối chị đó. Tôi không muốn chồng buồn và khó xử về chuyện này. Có nên suy nghĩ thoáng hơn không?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top