Chúng tôi đã ăn hỏi và chờ hết dịch Covid sẽ làm đám cưới; có điều trước tới giờ lúc thì em bảo yêu tôi, lúc lại bảo không yêu.

Em hay đòi chia tay tôi, khi thì nói có tình cảm với người yêu cũ, có khi lại bảo có tình cảm với những người thích em. Lúc nói yêu, em đối xử với tôi tốt, còn không thì lại tệ bạc, ích kỷ, nói đủ thứ để tôi chấm dứt.

Trước đó em có bầu, chỉ vì nghe người ngoài mà bỏ mặc những gì tôi và gia đình động viên, em đã đi bỏ thai. Giờ em lại hay đay nghiến tôi vì chuyện đó và đổ tội cho tôi. Em còn từng gọi cho người yêu cũ, để anh ta nhận làm bố đứa bé; tôi đã ra mặt và nói một trận. Cứ mỗi lần đòi chia tay là em lại đi với những người khác, những "anh trai mưa" thích em; dù biết em đã có chồng mà họ vẫn lén lút gọi điện trong đêm. Tôi phải làm sao đây?

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top