Tôi là nữ, 36 tuổi, làm ở công ty về thiết kế xây dựng được 7 năm. Phòng tôi vừa có một em gái 26 tuổi ở chi nhánh khác của công ty đến làm được hai tháng.

Em vui vẻ, hòa đồng, có chuyên môn. Chúng tôi hay trao đổi công việc, nói chuyện qua lại, trong văn phòng em là người nhỏ tuổi nhất nên nhiều lúc tôi bận lại nhờ vả em. Ví dụ như lúc em đang đứng photo giấy tờ, tôi sẵn tiện nhờ em làm giúp hoặc đóng dấu. Có lần tôi đang nghe dở điện thoại nên nhờ em nhận hóa đơn, em vui vẻ làm, chẳng ý kiến gì.

Bàn làm việc của em bên cạnh bình nước nóng lạnh, tôi nhờ em lấy giúp ly nước, rất bất ngờ là em lấy đầy ly và tạt thẳng vài mặt tôi. Em chửi tôi bằng những lời lẽ khó nghe trước mặt các đồng nghiệp khác. Tôi lặng người, không nghĩ em lại hành xử bộc phát đến vậy. Sau đó em lên gặp giám đốc chi nhánh, yêu cầu chuyển tôi qua phòng làm việc khác, còn không em sẽ đi. Sếp gặp tôi và nói đây là chuyện cá nhân, tự giải quyết. Em nói nếu không được giải quyết sẽ lên gặp giám đốc công ty để trao đổi. Mấy hôm nay tôi và em vẫn làm việc cùng phòng nhưng không ai nói gì, em vẫn tiếp tục muốn công ty chuyển tôi đi. Tôi rất bối rối trong trường hợp này, không nghĩ em lại làm mọi việc căng thẳng đến vậy. Mong mọi người góp ý cho tôi hướng giải quyết.

Hường

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top