Khi đọc bài “Bạn trai thờ ơ khi tôi bị cách ly”, tôi cũng muốn chia sẻ lại câu chuyện của mình để cô gái đó có quyết định sáng suốt.

Một năm trước tôi gửi bài lên chuyên mục Hẹn hò. Sau đó tôi chỉ gặp một anh, người mà mình cho rằng chân thật, thấu hiểu và hợp nhất. Anh chàng tôi quen thuộc chuyên ngành kỹ thuật, từng làm việc ở Nhật và từng có vợ con (sau này tôi mới biết). Trong lúc hẹn hò, chúng tôi nhắn tin, cà phê, ăn uống cuối tuần, có điều anh thường xuyên bận. Quen nhau hơn nửa năm, một hôm tôi nhắn tin hỏi anh đi làm về chưa, anh gọi lại và nói đang đi chơi với người yêu. Tôi rất sốc, không biết sao anh có người yêu mà vẫn đi chơi với mình. Tôi hỏi sao anh có bạn gái mà vẫn hẹn với em, vậy là anh tắt máy.

Tôi nghĩ chắc ai đó đang đùa mình vì giọng anh khác thường ngày, vì thế tôi nhắn tin lại để hỏi rõ thì nhận được tin nhắn: "Anh là người xấu, xin lỗi em". Biết vậy tôi cũng xóa kết bạn, cắt đứt liên lạc. Vậy mà vài ngày sau anh lại gọi điện kêu tôi xác nhận là không có hẹn hò gì với anh vào hôm đó. Tôi trả lời: "Chuyện qua rồi, đừng làm phiền em nữa" và tắt máy. Một số lạ gọi đến, vẫn là anh ấy, trong đầu tôi lờ mờ nhận ra anh chàng này đang bị ai đó ép gọi để xác nhận mối quan hệ giữa tôi và anh, vì thế anh nói gì tôi cũng ừ.

Sau đó tôi đã gửi một tin nhắn cho cả hai số điện thoại, nói rằng bản thân thất vọng với người bắt cá hai tay như anh, cũng xác định sẽ có một cô nàng gọi lại cho mình. Tối đó, một người con gái gọi cho tôi thật, chúng tôi tâm sự hơn một tiếng đồng hồ để biết vì sao anh bận, anh đi chơi với tôi ngày nào, đi chơi với chị ngày nào, anh có rủ về nhà chơi không, ngày lễ nào anh đi với ai và câu chuyện từ bi chuyển sang hài. Tôi cũng biết thêm đâu đó còn một cô gái thuộc dạng sơ cua trong thời điểm anh hẹn hò tôi và chị. Chị em tôi đều thắc mắc là trải qua chuyện đổ vỡ trong quá khứ rồi mà anh không biết trân trọng tình cảm hiện tại. Còn đối với chúng tôi, thật may mắn vì không phí thời gian thêm cho một người như vậy nữa.

Xin nhắn thêm với tác giả bài viết trên: Không ai yêu thương mình mà bận cả, không cần phải bận lòng với một người như vậy. Là con gái, hãy vững vàng lên chị ơi, nếu duyên chưa tới hãy cứ bình tĩnh, vui tươi mỗi ngày, kế hoạch A chưa được thì mình thực hiện kế hoạch B. Ngày xưa ông bà hay nói: "Có méo mó hơn không" nhưng giờ mà lỡ gặp mấy ông kiểu này về mình méo mặt đó chị. Sau tất cả, xin chúc chị cách ly an toàn để sớm về nhà. Thay vì người đàn ông vô tâm kia chờ chị bình tĩnh thì là ba mẹ đang chờ chị khỏe mạnh trở về nhà đó, dù gì cuộc đời vẫn đẹp sao.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top