Tôi và con gái rất sợ xã hội đen đến đòi tiền, phá nhà do hiện tại chúng đã cầm giấy tờ nhà.

Do mâu thuẫn từ lâu nên cách đây nửa năm tôi và chồng đã phân chia tài sản nhưng chưa thể ly hôn, vì tình hình dịch Covid nên toà án không giải quyết. Hiện tại chồng tôi chơi đề và đã cầm cố giấy tờ nhà lấy 300 triệu (giấy nợ viết tay) và tài sản này tôi đứng tên. Lúc đầu anh chỉ cầm cố lấy 200 triệu, sau đó mang giấy tờ phân chia tài sản của chúng tôi cho hội mượn tiền xem và đã giả chữ ký của con gái tôi để cầm thêm 100 triệu nữa. Phải nói thêm, trong lúc phân chia tài sản thì căn nhà này được định giá 1,8 tỷ, chia đều cho 3 người là tôi, chồng và con gái.

Chồng tôi quản lý tài sản này nhưng vẫn chưa trả cho tôi và con gái số tiền là 1,2 tỷ. Hiện tôi và con gái đang ở nhà này. Giờ anh nợ giang hồ 300 triệu với số lãi 18 triệu mỗi tháng và đã đi trốn, không biết tung tích ở đâu. Xin các bạn tư vấn giúp, tôi phải làm sao đây, không trả nợ hộ chồng có được không?

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top