Tôi là nhân viên tại công ty phần mềm nhỏ được hai năm. Trong công ty có anh là cháu của sếp, anh tán tỉnh tôi khoảng một năm nay.

Chúng tôi nói chuyện thân mật một thời gian, tôi thấy anh trẻ con, không biết cách quan tâm. Hàng ngày anh đặt sữa và hoa quả trên bàn làm việc của tôi, thế nhưng lúc gặp chỉ cười hoặc trêu, không được duyên lắm. Tôi nói để anh thay đổi nhưng không tiến triển gì. Tôi muốn dừng lại mà anh không đồng ý.

Tôi không chê gì anh nhưng muốn dừng lại để anh hiểu ra vấn đề và thay đổi.
Bẵng đi hơn một tháng, nay anh hủy hết kết bạn trên mạng xã hội với tôi. Tôi không hiểu tại sao, chẳng dám hỏi. Mấy ngày trước sếp trêu tôi rằng không thích anh kia thì mất rồi đừng tiếc, tôi không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ sếp đùa. Vậy mà hôm qua tôi được biết anh đang theo đuổi một nhân sự mới vào công ty. Chẳng hiểu sao tôi lại khó chịu, bực tức khi nghe chuyện đó. Trong đầu tôi chỉ quanh quẩn câu hỏi tại sao anh hủy kết bạn với mình, sao lại đem chuyện của chúng tôi kể với mọi người. Hôm qua trên đường đi làm về tôi khóc và cảm thấy rất khó chịu. Phải làm sao đây?

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top