Tôi là nữ, 32 tuổi, ngoại hình xinh xắn, thu nhập 40-60 triệu mỗi tháng, có căn nhà hai tầng ở Đà Nẵng và một mảnh đất ở Đồng Nai.

Xin kể sơ qua vậy để độc giả biết tôi rất độc lập về tài chính và có công việc ổn định. Bạn trai hơn tôi một tuổi, trưởng đại diện của một công ty của nước ngoài có trụ sở ở TP HCM. Anh là khách hàng của tôi, có chung niềm đam mê cầu lông nên chúng tôi quen được 10 tháng rồi.

Anh ly hôn vợ vì không tìm được tiếng nói chung và có con trai 3 tuổi. Mẹ anh rất tốt và thương tôi, gia đình nề nếp, chỉ có hai người con trai (bạn trai tôi là con trai lớn). Chúng tôi quen nhau thời gian đầu rất hạnh phúc vì trạc tuổi, công việc tương đồng, chung đam mê thể thao, đặc biệt gia đình và nội ngoại của anh rất thương tôi. Chỉ có điều quen được 7 tháng anh bộc lộ tính cách nóng nảy, có hôm anh gọi điện thoại cho tôi không được đã xưng hô mày tao, đập xe máy và đòi giật dây chuyền của tôi. Sự việc xảy ra khiến tôi giận, chặn mọi liên lạc với anh. Sau đó ngày nào đi làm về anh cũng ra công viên cạnh nhà tôi ngồi đến 1h sáng.

Tôi giận anh nhưng đứng trên lầu nhìn xuống thấy anh đêm hôm đứng đó nên rất đau lòng, vậy là tôi bỏ qua cho anh. Sau đó trong lần ăn cơm với mẹ anh, tôi vừa cười vừa nói những gì anh đã làm, bác rất buồn và la anh nhiều. Bác nói anh đã lớn sao lại cư xử như vậy, bác sợ tôi sẽ khổ khi lấy anh, còn dặn tôi phải dữ lên mới trị được anh. Cách đây 12 ngày tôi qua nhà anh chơi, anh mới mua căn chung cư được 3 tháng và ở một mình. Không may cho tôi là phòng đối diện có người bị nhiễm Covid, buộc phải cách ly nguyên tầng anh ở. Tôi phải ở lại đến khi có thông báo mới. Sáng nay khi có khách chuyển tiền thiếu, tôi tâm sự thì anh nói: "Khách bố thí cho em đó", từ ngữ này anh dùng rất nhiều lần và có vẻ xem thường công việc của tôi, tôi nói em rất không thích từ này. Vậy là anh sửng cồ và nói: "Chia tay đi", "Biến đi". Nghe những lời đó tôi rất sốc, không còn muốn tranh cãi thêm với anh, chỉ nói đã hiểu lý do tại sao mẹ anh nói tôi lấy anh sẽ khổ.

Anh sau đó khóc lóc rất nhiều, xin lỗi nhưng tình cảm trong tôi đã chết. Tôi từng nói rằng anh đã đổ vỡ một lần, hãy rút ra bài học. Tôi mong sau này con mình lớn lên trong gia đình hạnh phúc chứ không phải có một người cha nói những lời làm tổn thương người khác. Tôi rất buồn, phải làm sao khi có người bạn trai như anh?

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top