Tôi 45 tuổi, có hai con ngoan hiền. Tôi chỉ lo làm lụng để trang trải cuộc sống, cực khổ cũng không than vãn, luôn mong vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Vợ 41 tuổi, tính cách phóng khoáng, không biết lo, trước đây làm việc trong cơ quan nhà nước rồi tự ý bỏ, ra ngoài kinh doanh riêng. Tôi là người làm chủ kinh tế nên không biết vợ thu nhập được bao nhiêu, chỉ thấy cô ấy kinh doanh rất nhiều nghề, từ môi giới nhà đất đến thực phẩm chức năng, còn tham gia vào các hội nhóm làm giàu, thời gian họp hành và tụ tập nhiều hơn ở nhà. Nhiều lần chúng tôi cãi nhau, thậm chí là xô xát, cãi vã; vợ không thay đổi nên tôi bỏ mặc, muốn làm gì thì làm.

Rồi tôi phát hiện vợ mượn nợ ở ngoài 20 triệu, 50 triệu, 80 triệu, tra hỏi thì vợ nói đầu tư làm ăn với bạn, từ từ lấy lại. Tôi hỏi đầu tư cái gì, kê khai rõ ra; vợ la hét, khóc lóc, bảo tôi nghi ngờ nọ kia rồi về ngoại ở.

Tiền lương tôi 20 triệu một tháng để lo ăn uống, sinh hoạt gia đình. Lúc nào vợ cũng nói thiếu tiền, phải đi mượn ngoài về tiêu. Trong thời gian vợ về ngoại, người lạ đến nhà tôi đòi nợ 300 triệu, họ đưa sổ hồng nhà ra, nói nếu không trả sẽ lấy nhà và tính lãi suất hàng ngày. Tôi hỏi mọi chuyện thì người đó không trả lời, chỉ nói gọi vợ về nói chuyện. Tôi gọi cho vợ mà không liên lạc được, tức giận và tuyệt vọng, không thể suy nghĩ được gì. Liệu có phải vợ đã thông đồng với người ngoài để hại cha con tôi?

Quyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top