Chồng tôi có khoảng thời gian một năm đi nước này nước kia lao động, anh là kỹ sư nhưng công việc trong nước quá bấp bênh.

Tôi lại có vẻ may mắn hơn về công việc nên hầu như phải cáng đáng nuôi chồng và hai con. Anh có anh chị em họ đi mấy nước kia nên rủ sang làm ít năm để kiếm tiền, đi một năm rồi về. Sau khi anh về nước tôi mới phát hiện ra anh sang đó làm môi giới mại dâm, bảo kê cho gái và sống chung nhà với cả đoàn.

Ở bên đó anh chủ động gọi về nên tôi không biết cụ thể cuộc sống của anh, giờ anh về hẳn và tôi xem điện thoại nên biết mọi chuyện. Anh đã kể thật toàn bộ sự việc, thề thốt không đụng chạm vào cô nào, tất cả chỉ vì quá áp lực cuộc sống, đàn ông không kiếm nổi tiền nên mới đi làm nghề đó, cũng xác định làm một năm là bỏ. Liệu tôi có tiếp tục tin được nhân cách người đàn ông này không? Có thể xảy ra chuyện đàn ông xa vợ một năm sống cùng gái mà không xảy ra chuyện gì? Tôi sợ mình suy nghĩ quá đơn thuần mà bị lừa rồi.

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top