Tôi và vợ kết hôn 6 năm, có bé gái 4 tuổi. Cách đây hơn một tháng tôi phát hiện em nhắn tin thân mật với một người khác.

Tôi sốc nên đã mất bình tĩnh, làm tổn thương em. Từ đó đến nay tình cảm vợ chồng ngày một xấu. Tôi yêu cầu vợ hứa chấm dứt mối quan hệ này, em đồng ý. Thế nhưng trong suy nghĩ tôi luôn sợ em lừa dối nên rất khó chịu, mất ngủ, tâm trạng mệt mỏi. Lúc trước tôi muốn có con để níu giữ em, sau đó em lại phản ứng gay gắt và lạnh nhạt với tôi. Tôi yêu cầu vợ cho biết thông tin các tài khoản mạng xã hội, vợ đồng ý. Sau đó vợ phát hiện tôi giấu điện thoại cũ của em (điện thoại không dùng nữa, vợ bảo tôi tìm nhưng tìm được tôi lại không đưa mà dùng nó để truy cập vào các tài khoản của vợ), vợ nói tôi giả tạo nên thay đổi hết mật khẩu các tài khoản.

Mấy hôm nay vợ nói chán và mệt mỏi vì lúc nào cũng thấy tôi theo dõi, dò xét và giám sát, giờ không nghe điện thoại của tôi nữa. Tuần trước vợ có đi cà phê với bạn và có người kia đi cùng. Vợ nói do tôi làm vậy nên chơi lại với người đó. Tôi đã đến và hẹn người kia ra nói chuyện, họ bảo cũng thích vợ tôi nhưng chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, tâm sự và chia sẻ vài chuyện trong cuộc sống. Điều này làm khoảng cách của tôi và vợ càng xa hơn, tôi luôn đề phòng và không tin lời nói của họ, yêu cầu họ dừng liên lạc với vợ tôi. Người đó đồng ý với tôi nhưng lại nói không phải người chủ động lien lạc.

Hôm nay vợ bảo chiều đi nhậu với bạn, tôi lại lo không biết em có đi với người đó không. Tôi nói chuyện thẳng thắn với vợ về những suy nghĩ của bản thân, vợ lại bảo muốn duy trì cả hai mối quan hệ với tôi và người đó, bởi người ta có suy nghĩ tích cực, vui vẻ, còn tôi vô tâm, nhạt nhẽo. Tôi cũng thay đổi bản thân nhưng vợ không ghi nhận. Tôi phải làm sao đây?

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top