Vợ tôi 26 tuổi, cao 1m47, nặng 47 kg, da trắng, tóc dài, người nhỏ nhắn. Tôi lớn hơn 7 tuổi, ít nói, không lãng mạn, sống thực tế.

Yêu nhau hai năm và sống chung gần một năm nhưng tôi không hiểu gì về vợ. Tôi muốn vợ cần gì phải nói thẳng để xem có làm hay giúp được gì cho vợ không. Bản thân không giỏi đoán ý người khác và rất áp lực khi cứ phải nghĩ xem ý của người khác thế nào.

Sinh nhật tôi hay kỷ niệm ngày cưới vợ luôn chuẩn bị tiệc và quà chu đáo. Đến sinh nhật cô ấy thì tôi quên nên vợ giận dỗi, nói không muốn ngủ chung. Tôi lấy chiếu xuống đất nằm, thay thì gọi lên giường ngủ cùng thì cô ấy lấy hết chăn quấn quanh người rồi mở máy lạnh 20 độ. Nửa đêm tôi lạnh cóng phải lên giường kéo chăn của vợ để đắp; vợ bảo tôi không hiểu ý. Còn rất nhiều chuyện khác trong cuộc sống mà vợ giận dỗi vô lý, cứ mỗi lần giận là bày đủ các trò khiến tôi phát bực.

Chị em phụ nữ thật khó hiểu, cần gì cứ nói thẳng ra, bắt đàn ông chúng tôi phải vắt óc suy nghĩ ý của các chị là sao? Hợp cũng giận, không hợp cũng giận, làm cuộc sống thêm phần phức tạp, vợ là chúa rắc rối mà tôi không biết làm sao để hiểu.

Hưng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top