Tôi và chồng yêu nhau 3 năm, cưới được 11 năm rồi. Chồng là công chức nhà nước, cùng cơ quan với tôi.

Chúng tôi có đủ nếp đủ tẻ, được mọi người đánh giá là gia đình mẫu mực hoàn hảo. Tôi luôn yêu thương và tin tưởng chồng tuyệt đối, dành tất cả tình yêu cho gia đình nhỏ.

Tôi sinh ra trong gia đình gia giáo, tri thức, hồi trẻ được nhận xét là xinh đẹp, thân thiện với mọi người. Thế nhưng đời không như mơ, tôi hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện chồng có nhân tình nhiều năm và là kẻ cuồng dâm. Tôi vô tình phát hiện chuyện này khi mua tặng chồng chiếc điện thoại mới trong dịp sinh nhật anh.

Điện thoại cũ anh luôn khoá mật khẩu, khi đổi sang chiếc mới anh chưa kịp cài mật khẩu và tôi đã thấy các hình ảnh, tin nhắn sex của chồng với nhân tình. Họ gắn bó với nhau suốt 4 năm, người đó hơn tuổi chồng tôi, đã bỏ chồng và có hai con lớn rồi. Chồng bình thản khi tôi phát hiện và nói thẳng rằng tôi không chiều anh chuyện chăn gối, còn chị ta thì rất giỏi trong chuyện này, chỉ có chị ta mới làm anh thỏa mãn. Anh đã mua đồ chơi và các loại thuốc kích dục để thỏa mãn bản thân. Qua tìm hiểu tôi được biết chị ta không phải nhân tình duy nhất của chồng tôi, nhiều người đã đến với chồng tôi trước đó, chị ta gắn bó sâu nặng với anh nhất. Chồng tôi thừa nhận có tình cảm với chị ta.

Tôi tự hỏi mình đã làm gì sai để chồng tưởng chừng hoàn hảo trong mắt mọi người lại có lối sống sa ngã như thế? Xin nói thêm, kể từ khi sinh con, chúng tôi ngủ riêng, tôi gần như không có nhu cầu chuyện chăn gối vì phải chăm con nhỏ và cuộc sống bộn bề những lo toan. Một năm vợ chồng tôi gần gũi tính trên đầu ngón tay, cũng chỉ qua loa cho xong. Tôi tưởng chồng không có nhu cầu cao vì anh không than phiền và luôn làm tốt trách nhiệm với gia đình. Có lẽ tôi đã sai khi không hiểu bản chất thật sự con người anh.

Tôi cố gắng tha thứ cho chồng nhưng hai tháng nay luôn ám ảnh bởi nhưng điều ghê sợ anh đã làm. Tôi mất niềm tin và sụp đổ, nếu cứ tiếp tục thế này tôi chỉ đau khổ mà thôi. Tôi muốn ly hôn nhưng chưa đủ can đảm để bước ra khỏi nơi mình đã dành cả thanh xuân để vun đắp. Tôi phải làm gì lúc này? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Oanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top