Tôi có người bạn nam trong nhóm đi thực tập, được biết bạn đã có người yêu ở quê rồi nhưng không công khai.

Trong thời gian thực tập bạn lại quen thêm cô gái nữa và cũng gọi nhau là người yêu. Tôi đã phân tích, tỏ ý phản đối nhưng có vẻ cậu ấy không chịu nghe, cậu bảo chinh phục nhiều cô gái mới chứng tỏ bản lĩnh đàn ông và cũng muốn cho mình nhiều lựa chọn.

Bạn tôi giữ mối quan hệ với cô gái mới quen này song song với bạn gái ở quê, chuyện này đã diễn ra trên dưới hai tháng. Tôi rất bức xúc, khó chịu vô cùng. Có nên bí mật nói cho cô gái ở quê không biết chuyện này không (tôi không quen và chưa gặp lần nào). Tôi định lập nick ảo để báo cho cô ấy biết nhưng cũng sợ nếu vỡ lở sẽ mất đi tình bạn với cậu kia, rồi nhỡ cô ấy đau khổ và làm gì dại dột thì sao. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Nhung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top