Tôi 30 tuổi, vợ chồng ly thân từ khi tôi sinh bé thứ hai gần tròn tháng.

Lý do là tôi phát hiện anh nhắn tin hẹn hò với người có chồng từ khi tôi mang thai. Tôi ly thân được hai năm rồi, chồng không chu cấp đồng nào từ khi con sinh ra. Tết vừa rồi tôi về quê chồng đem theo tờ giấy ly hôn đã chuẩn bị trước, anh không chịu ký.

Chị chồng (có chồng và hai con nhỏ, không đi làm, chị ở nhà chồng nuôi) bảo lỗi do tôi không chịu về quê ở chung với chồng nên anh không chu cấp. Anh ở đó sung sướng, được ăn chơi, hẹn hò, lại còn được chị gái bao che. Tôi biết chồng có gái gú sau cưới, đã tha thứ cho anh nhiều lần. Dù tôi có bằng chứng thì anh cũng chối rồi còn thanh minh với mẹ và chị gái là không có chuyện đó. Chồng tôi là con trai út nên được yêu thương, có sai cũng được mọi người bênh vực.

Chồng tôi luôn lên mạng tìm các cô gái, luôn than nghèo khổ để được các em gái hẹn hò bao đi chơi, trong khi nhà chồng có điều kiện. Anh cũng có công việc là phụ giúp gia đình chăm sóc cây nha đam, gia đình chồng rất sợ anh ra ngoài làm lương không cao mà thứ 7 không được nghỉ, lễ tết cũng nghỉ ít. Giờ tôi quyết ly hôn có phải giải pháp tốt không và có đáng sợ không?

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top