Tôi 21 tuổi, sinh viên đại học. Cuộc tình của tôi có rắc rối chưa thể giải quyết.

Tôi và bạn gái cũ học chung cấp 3, là bạn thân, cùng vượt qua kỳ thi đại học và yêu vì sự cô đơn chốn thành thị. Bạn gái cũ dịu dàng, ân cần, giàu tình cảm. Chúng tôi yêu nhau vô tư, tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi bên em. Thời gian trôi qua, chúng tôi gặp nhiều bất đồng quan điểm và cuộc tình đi đến hồi kết sau hai năm yêu, em vẫn đề nghị cả hai là bạn, tiếp tục giữ liên lạc. Rồi tôi quen một cô gái xinh xắn, vui vẻ và hòa đồng; từ lần gặp đầu tôi đã bị hút hồn bởi cô gái này. Tôi không phải người mạnh dạn, biết em có nhiều người theo đuổi nhưng bằng sự kiên trì, tận tâm và vẻ bề ngoài khá ổn, cuối cùng em cũng chấp nhận làm bạn gái tôi.

Chuyện là tôi và người cũ chụp chung khá nhiều ảnh đăng lên mạng xã hội, đó là kỷ niệm cả thời cấp 3 và đại học nên dù bạn gái đề nghị nhiều lần tôi vẫn không thể xóa. Tôi nghĩ đã yêu thì phải thành thật nên đã nêu rõ quan điểm, cũng nói thi thoảng vẫn nhắn tin với tình cũ để hỏi thăm. Không ngờ sự thành thật này phản tác dụng, bạn gái yêu cầu tôi xóa ảnh, chấm dứt liên lạc với người cũ, nếu không sẽ chia tay. Tôi thấy em suy nghĩ hơi máy móc, giờ nên giải quyết chuyện này như thế nào?

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top