Tôi và em quen nhau qua Hẹn hò trên VnExpress. Từ khi có tình cảm và xác định yêu, chúng tôi luôn vui vẻ, biết nghĩ cho nhau

Em đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, đang nuôi con nhỏ nên có những suy xét về người bạn đời kín kẽ hơn. Với khoảng thời gian ba tháng, tôi trao đổi với em về kế hoạch của hai đứa, quyết định đi đến hôn nhân vào cuối năm nay. Em không đồng ý với lý do năm nay tuổi kim lâu.

Tôi quyết định dừng lại mọi chuyện, em cũng trả lại đồ tôi đã tặng. Tôi có chút nặng lòng, nhắn tin cho em: "Anh nhớ em nhưng không tiếp tục tình cảm mà không đi đến đâu". Em cũng nhắn lại là nhớ và yêu tôi, khiến tôi cảm thấy áp lực như mình đang có lỗi với mối quan hệ này và với cả cảm xúc của em.

Thật sự tôi chỉ muốn em hiểu, ở tuổi 34 tôi không muốn yêu đương lăng nhăng, không có mục đích nữa, muốn có gia đình của riêng mình. Tại sao tôi lại cảm giác như có lỗi với em trong khi bản thân dứt khoát dừng lại mối quan hệ này?

Cường

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top