Tôi là nam, sống ở TP HCM cùng mẹ, vợ chồng anh trai và hai cháu trai, chưa có gia đình, công việc bấp bênh và trắc trở.

Cuộc sống độc thân cũng cần có không gian riêng tư nhưng tôi chẳng có. Tôi rất buồn, chỉ mong mình được thoải mái, tự do. Tôi từng nghĩ đến việc dọn ra ở riêng nhưng tính đi tính lại thì khi ở riêng sẽ có nhiều vấn đề phát sinh và quan trọng nhất phải có tiền.

Từ khi cha không còn ở nhà này nữa, dường như mọi quyền hành đều thuộc về anh trai, tôi chẳng có tiếng nói và giá trị gì. Mẹ và anh chẳng tạo điều kiện cho tôi có cơ hội việc làm. Mỗi lần tôi xin tiền đi làm được cho rất ít, trong khi tiền ăn uống, xăng xe hai tháng đầu thử việc có là bao. Tôi may mắn có vài người thương và giúp đỡ, tạo công ăn việc làm, nhưng dịch bệnh kéo dài khiến tôi lại mất việc.

Việc làm không có đã đành, không gian riêng tư cũng chẳng có, không biết phải làm sao, cứ gặm nhấm vết thương lòng từ ngày này qua ngày nọ. Mong được các bạn chia sẻ và động viên để tôi vượt qua giai đoạn này. Chân thành cảm ơn.

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top