Tôi 31 tuổi, chưa cưới vợ. Sau những mối tình tuổi trẻ rồi sáu năm độc thân tôi mới gặp được em.

Em là mẹ đơn thân, có hoàn cảnh trớ trêu khi bố mẹ và anh trai đều từng vướng vòng lao lý, chồng trước của em nghiện ma túy đá và thường xuyên bạo hành em. Em quyết định ly dị nhưng không được thăm nuôi con dù tòa phán em được quyền nuôi con.

Với tôi, em là cô gái duyên dáng, hiểu chuyện, luôn muốn hướng đến thành công. Sau gần một năm yêu nhau, tôi rất muốn em sẽ là người phụ nữ đi cùng mình đến cuối cuộc đời, dù biết gia đình họ hàng sẽ phản đối gay gắt, thậm chí tôi có thể phải sống cuộc đời sau này mà không có gia đình bên cạnh. Có điều tôi vẫn tự tin rằng mình sẽ thuyết phục được bố mẹ. Với tôi, em là người phụ nữ hoàn hảo.

Nói về khoảng thời gian yêu nhau, hạnh phúc có nhưng nỗi đau em mang lại cho tôi cũng nhiều không kém. Em hay nói dối về các mối quan hệ. Tôi từng bắt gặp em đi cùng người yêu cũ, mối tình mà sau khi chia tay người ấy em đã đến vội vàng với chồng cũ. Tôi rất đau khổ nhưng vì yêu nên làm mọi cách níu kéo em. Chưa hết, sau khi chia tay chồng cũ, em có tình cảm với một người khác rồi mới đầu đến với tôi như để khỏa lấp hình ảnh người đó.

Việc nhắn tin cho người cũ thì em bảo đó là người làm cùng, sau khi đọc tin tôi không tin nổi vào mắt mình. Em vì yêu mà cho hắn ta vay một số tiền. Giờ em bảo để đòi được hết tiền thì phải nhắn tin hàng ngày tình cảm mới dễ đòi, đòi đủ em sẽ cắt đứt với hắn ta. Em bảo cho em một tuần, sau đó một tháng rồi hai tháng, số tiền lấy được gần đủ, tôi rất vui nhưng cũng khó chịu vì em vẫn nhắn tin tình cảm với người yêu cũ như thế.

Hôm nay 11 tháng 11, ngày độc thân, chắc cũng là hồi báo cho tôi. Buổi sáng em bảo tối muốn đi chơi với bạn, tôi đồng ý. Linh tính lại mách bảo tôi có điều gì đó không ổn, tôi gọi thử một cuộc điện thoại mà em không nghe máy nên lo lắng và nghi ngờ. Tôi đánh xe đến gần nhà em, đứng ở đó 15 phút rồi thấy em đi cùng hắn ta, người mà em bảo sẽ cắt đứt tình cảm. Tôi không thể diễn tả tình cảnh của mình lúc ấy.

Em nhìn thấy xe tôi, tôi đi về em gọi: "Sao anh theo dõi em. Em đi với bạn mà anh cũng theo dõi. Lúc đi em thấy anh rồi nên gọi anh ấy đón. Em và anh nên chấm dứt". Tôi còn rất yêu em nhưng sợ lại phải nhìn thấy cảnh ấy một lần nữa. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên, đêm nay thật dài.

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top