Tôi 27 tuổi, nhà có điều kiện, yêu anh hai năm. Anh hết mực cưng chiều và ở bên khi tôi cần. Có một điều tôi hơi khó chịu là anh đã đăng ký kết hôn với người cũ vì họ có con.

Anh làm vậy chỉ để khai sinh, hai người họ cũng không chung sống. Mấy hôm trước bỗng nhiên chị đó nhắn tin hỏi tôi có biết chuyện anh đã đăng ký kết hôn và có con tuổi rưỡi không? Tôi hỏi ngược lại rằng sao từ lúc có thai chị không níu kéo anh mà giờ mới nói với tôi? Chị biết chúng tôi yêu nhau từ đầu chứ đâu phải không biết mà đến tận giờ mới ra mặt?

Chuyện đăng ký kết hôn tôi biết trước khi chị nói, khá giận bạn trai và mãi sau mới bỏ qua cho anh. Chị bảo tôi chỉ nhăm nhăm chuyện ai đến trước đến sau, không hề hỏi về việc bạn trai tôi và chị. Chị còn nói tôi nên hỏi ý kiến bố mẹ chứ bản thân suy nghĩ hạn hẹp, không biết đúng sai. Sau đó tôi không thèm nhắn tin lại chị ta, vậy là thôi, chị ta cũng chẳng nói thêm gì. Ngay từ đầu chị với bạn trai tôi đăng ký kết hôn vì gì, thỏa thuận ly hôn có điều kiện rồi giờ còn mắng tôi là người thứ ba sao; trong khi trên trang cá nhân của anh ngập tràn ảnh tôi. Tôi nên làm gì bây giờ, chị có tư cách để mắng tôi không? Xin mọi người cho tôi ý kiến.

Loan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top