Tôi từng muốn làm trụ cột gia đình rồi thấy nhiều hoàn cảnh khổ hơn mình nên nghĩ vợ hay chồng kiếm tiền cũng được, miễn sao gia đình yên ấm, đầy đủ, vui vẻ.

Từ đó tôi không còn đặt nặng chuyện tiền bạc, cũng không lấy tiền của chồng. Mỗi tháng anh làm được tầm 30 triệu đồng, tính nhẩm những khoản anh chi tiêu thì còn dư 10 triệu đồng, tôi không muốn lấy. Thu nhập của tôi gấp ba lần anh, thấy mọi thứ trong nhà mình vẫn lo được nên mặc kệ, không hỏi tiền chồng.

Chồng tôi thuộc típ người của gia đình, thương yêu vợ con, không la cà, không đua đòi hay hoang phí. Tôi muốn giữ tiền của chồng, anh đồng ý vì trước đây từng như vậy. Giờ tự nhiên tôi lại không muốn hỏi hay giữ lương chồng nữa. Khi biết chuyện, gia đình và bạn bè bảo vậy là không được, ít nhiều cũng phải lấy tiền của chồng, không thì thế nào rồi cũng có chuyện. Tôi hơi hoang mang vì cũng đọc được nhiều gia đình tiền ai nấy giữ xong gia đình xào xáo thật. Mọi người có ai giống tôi bây giờ mà gia đình vẫn yên ấm, bền lâu không? Xin cảm ơn.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top