Vợ chồng tôi lấy nhau một năm, sắp mua được nhà riêng ở Sài Gòn, phần lớn do gia đình giúp đỡ.

Bố mẹ hai bên đã lớn tuổi, nhiều bệnh nền, cần đi thăm khám thường xuyên. Hai bên gia đình đều neo người, bố mẹ chỉ sống ở quê cùng nhau, con cái đều ở xa. Vợ chồng tôi xác định định cư ở thành phố để có cơ hội cho công việc và con cái hơn, thế nhưng lại lo lắng cho bố mẹ ở quê khi thiếu sự quan tâm chăm sóc của con cái.

Tôi rất muốn bố mẹ bán hết nhà cửa, đất đai ở quê để mua nhà thành phố, sống gần vợ chồng mình. Bố mẹ bảo không quen sống ở thành phố, lại không có công việc nên sẽ sinh buồn chán, rồi thiếu thốn tiền bạc. Ông bà cũng mong gần con nhưng lại không dám thay đổi nơi sống. Mọi người có lời khuyên nào giúp tôi vừa gần được bố mẹ mà vẫn khiến ông bà vui vẻ, thoải mái không?

Hải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top