Tôi đã viết bài: "Muốn hủy hôn vì biết quá khứ của chồng sắp cưới". Tôi gặp và chủ động chia tay anh cũng như báo với gia đình hai bên chuyện tình này kết thúc.

Bác gái gọi hỏi tôi về lý do chia tay nhưng vì tôn trọng mọi nguời tôi chỉ nói cảm thấy không xứng với anh và gia đình bên đó. Riêng cha mẹ, dù không vui vì đây là lần thứ ba tôi hủy hôn nhưng họ cũng tôn trọng quyết định này. Với mối tình đầu, tôi hủy hôn vì phát hiện anh bắt cá hai tay khi yêu xa. Lần thứ hai tôi hủy hôn với sếp cũ vì phát hiện anh từng làm bạn gái cũ có thai mà không chịu trách nhiệm. Bạn trai cũng giải thích về chuyện quá khứ, giờ anh vẫn níu kéo nhưng tôi không còn niềm tin nên tiếp tục cũng vô nghĩa; quá khứ không quan trọng nhưng đó là nền tảng cho hiện tại.

Tôi cũng cảm ơn người bạn đã thông báo cho mình và chúc bạn có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng ở nước ngoài. Bạn không có vấn đề gì với người yêu tôi. Ngày xưa vì hoàn cảnh bạn mới đi làm việc đó và vì tính tôi như bạn nói "ngây thơ, dễ thu hút những người đàn ông không tốt" nên bạn luôn giúp đỡ tôi những năm đại học. Tôi chưa bao giờ nghĩ yêu anh vì anh giàu có (tôi chưa hề biết điều này trước đó). Có lẽ tính cách tôi không tốt, có vấn đề, vì thế chồng sắp cưới cũng nhiều vấn đề và đời tư phức tạp. Tôi không cưỡng cầu mà vẫn thanh thản sống lo cho cha mẹ. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã giúp đỡ.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top