Tôi 35 tuổi, làm công chức cấp xã, lương tháng năm triệu đồng. Em 29 tuổi, làm giáo viên, là con một, lương tháng tầm 10 triệu đồng.

Hai năm trước, tôi vay vốn kinh doanh gần 300 triệu đồng nhưng không may gặp dịch và mất trắng, đang giải quyết món nợ. Quê tôi ở Gia Lai, vào Đồng Nai làm việc thì gặp em; quê gốc em ở Đồng Nai.

Chúng tôi quen nhau được sáu tháng. Tôi trải qua nhiều mối tình nên muốn có điểm dừng và đặt vấn đề cưới xin. Em không đồng ý cưới lúc này, cũng không hẹn cụ thể thời gian nào. Tôi giải thích, thuyết phục em là cả hai đều có tuổi, nên cưới sớm để yên tâm ổn định cuộc sống, sinh con muộn sẽ không tốt, ba mẹ em cũng ngoài 70 tuổi rồi. Cưới rồi em sẽ không phải làm dâu vì ba mẹ tôi ở quê, tôi vẫn để em ở lại đây. Em không chịu, bảo vài năm nữa khi kinh tế ổn định mới tính chuyện cưới xin. Tôi phân vân không biết em có yêu mình thật lòng không, hay biết chuyện nợ nần của tôi nên quay lưng?

Quang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top