Tôi chỉ biết mỗi gia đình, còn chồng có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội, trong đó có quen một cô gái, cũng gọi là đồng nghiệp của anh.

Giữa hai người họ không chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp mà thường xuyên đi nhậu cùng nhau, một tuần một lần, có khi một tuần hai lần với đủ lý do. Có lần nhậu nhiều đến mức hai người đó đưa nhau về nhà trọ và chồng tôi đã nói với cô ấy: "Anh thích em, em là gu của anh, em dễ thương lắm". Tôi luôn trách do chồng quá tình cảm chứ không thể trách ai khác, tuy nhiên cô ấy đáp lại chồng tôi bằng câu hỏi: "Anh có sẵn sàng từ bỏ tất cả được không?"

Giờ tôi thấy lo lắng vì cô ta cũng có tình cảm với chồng tôi, cả hai đều có gia đình. Nếu chồng tôi trả lời có thể từ bỏ tất cả thì chắc cô ấy đã đáp lại tình cảm đó nồng nhiệt rồi. Dần dần, tôi cảm thấy chỉ giữ được thân xác chồng còn tâm hồn anh không bên tôi nữa. Chồng và người đó có chung công việc, sở thích ăn nhậu, chung những mối quan hệ; tôi như lạc lõng, không biết mình có nên dừng lại tất cả để toại nguyện cho họ hay không?

Hân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top