Tôi du học từ bé rồi sau đó làm việc tại Thuỵ Sĩ, tính đến nay đã được 15 năm, có hai bé gái dễ thương.

Cuộc sống vợ chồng tôi êm đềm vui vẻ, hai con được hưởng nền giáo dục và y tế tốt. Trong tuần vợ chồng đi làm, cuối tuần có rất nhiều hoạt động giải trí với con như cưỡi ngựa, đi hái trái cây... Tuy nhiên, lâu lâu tôi lại có cảm giác nhớ Việt Nam, nhất là lúc sinh nhật con và Tết. Chúng tôi cũng không có nhiều bạn bè.

Sắp tới ba mẹ tôi 70 tuổi, muốn con cháu ở gần, ông bà nói vợ chồng tôi về nước sinh sống, cho con học trường quốc tế. Tôi phân vân quá, đi lâu như vậy không biết về có hòa nhập được không, dù bên này tôi cũng không hòa nhập được. Về rồi con tôi sẽ học hành thế nào, nhất là trong tình hình dịch bệnh như vậy, lúc nào học sinh cấp một mới được đi học? Mong được mọi người tư vấn.

An

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top