Tôi 24 tuổi, độc thân, là nhân viên IT của một công ty về thời trang. Trong công ty, tự tôi làm mọi việc lãnh đạo giao, không có đồng nghiệp hỗ trợ.

Tôi thường lê la sang các phòng ban khác để trò chuyện và tâm sự cho đỡ buồn. Công ty chủ yếu là phụ nữ ngoài 30, đã lập gia đình. Lúc đầu tôi cũng không quan tâm lắm nhưng sau một thời gian có cảm tình với một chị. Tôi chủ động tìm hiểu về gia đình chị và bắt đầu tán tỉnh, cảm nhận chị cũng bật đèn xanh nên quyết định xây dựng mối quan hệ bí mật.

Chị có con nhỏ, chồng công tác xa nên mọi chuyện rất thuận lợi. Chúng tôi gặp nhau một tuần hai lần, thậm chí gặp cả trong công ty. Tôi biết việc này là sai trái, thấy bản thân thật tệ nhưng không thể dứt ra được. Cảm giác vụng trộm khiến tôi cũng có phần phấn khích. Gần đây tôi thường mơ thấy chuyện này bại lộ và bị trả thù. Tôi nửa muốn dứt ra nửa muốn tiếp tục, phải làm sao đây?

Văn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top