Tôi 50 tuổi, được nhận xét là phong độ, trẻ hơn nhiều so với tuổi do phong cách ăn mặc, giao tiếp hàng ngày.

Tôi chung tình, chưa bao giờ có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ trong cùng thời điểm. Cuộc hôn nhân đầu với cô bạn học đại học rồi chia tay hơn 10 năm do bất đồng quan điểm sống. Hai con ở với mẹ, ngoan ngoãn, học giỏi, đều tốt nghiệp đại học và đi làm. Cuộc hôn nhân thứ hai cách đây tám năm mang lại cho tôi một bé gái đẹp như thiên thần, năm nay bảy tuổi. Năm bé bốn tuổi, mẹ bé bắt đầu đi sớm về muộn, con bé nhớ mẹ nên khóc suốt đêm, mỗi khi nghe tiếng xe là chạy ra cửa ngóng mẹ về.

Sau khi bị tôi phát hiện, mẹ bé công khai chuyển đến sống cùng người đàn ông khác, mang theo toàn bộ tiền bạc trong nhà. Con bé rất thông minh và thương ba, sợ nhất ba buồn. Mỗi khi tôi buồn, bé lại ra ôm cổ: "Ba buồn à, ba nhớ ai à. Em cũng nhớ nhưng em chỉ cần ba. Em chỉ yêu mỗi mình ba, chúng mình ở với nhau suốt đời nhé". Tôi làm quản lý cấp cao cho doanh nghiệp nước ngoài, công việc rất áp lực nhưng vẫn cố gắng thu xếp để có thời gian đưa đón con, nấu cơm và dạy con học hàng ngày.

Sau một thời gian hai ba con bị stress, giờ nhà luôn đầy ắp tiếng cười. Ba năm qua, khá nhiều phụ nữ bày tỏ tình cảm nhưng tôi đều từ chối; một phần vì mất niềm tin vào phụ nữ, một phần chỉ muốn dành toàn bộ tình yêu cho con gái bé nhỏ để bù đắp những thiệt thòi của con. Gần đây, tôi biết cô chủ quán cà phê gần công ty có tình cảm với mình, dù cô ấy không nói ra. Về phần tôi, lâu lắm rồi mới gặp cảnh nửa đêm thức giấc khi nghĩ về ai đó, chắc em cũng cảm nhận được điều này.

Em khá xinh đẹp, kém tôi 20 tuổi và chưa từng kết hôn. Nếu đến với tôi, em sẽ chịu nhiều thiệt thòi vì thực sự chưa nghĩ tới ý định kết hôn lần nữa. Quan trọng hơn tôi vẫn chỉ muốn dồn tất cả tình cảm cho con gái bé bỏng vì con luôn sợ ba yêu ai khác ngoài con. Tôi từng hủy kết bạn mạng xã hội với em nhưng hôm sau em trách: "Anh không muốn làm thân thì thôi chứ không nhất thiết phải vậy". Xin mọi người hãy cho lời khuyên.

Quân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top