Tôi 29 tuổi, bạn gái nhỏ hơn ba tuổi và có ngoại hình xinh xắn. Chúng tôi gần nhà, quen rồi yêu nhau được bốn năm.

Em làm công ty ở gần nhà, còn tôi làm xây dựng ở thành phố. Cuối tuần tôi về thăm em một lần, cả hai chưa đi quá giới hạn, tình cảm cứ thế trôi qua êm đềm. Em xinh đẹp, hiểu chuyện, rất thương tôi. Tôi có thể được xem là thần tượng của em dù không giỏi giang gì. Tôi cục tính nhưng được mọi người nhận xét là hiểu chuyện.

Tháng trước, vì nghỉ dịch nên rảnh rỗi tôi đã vào ứng dụng chat không lành mạnh để trò chuyện với một số bạn khác giới. Đây là mạng ảo, mọi chuyện đều có thể không thật nên tôi đã nói mình chưa có bạn gái, chủ yếu nói chuyện về sex. Sau đó có kết bạn với một người trong đó. Tôi và bạn đó trò chuyện về sex được một tháng thì bạn muốn tiến xa hơn. Tôi không muốn đi quá xa nên đã nói thật về việc có bạn gái. Bạn đã tìm tới trang cá nhân của người yêu tôi, kể về việc không đứng đắn của tôi.

Từ khi bạn gái biết chuyện đã im lặng cả tuần, rất đau buồn vì tôi. Tôi muốn gặp em để xin lỗi nhưng vì cái sai của bản thân quá lớn nên tôi không thể đối diện với em. Tôi viết bài này không mong em tha thứ, chỉ cần em đừng quá bận lòng vì con người tệ như mình. Cũng khuyên mọi người rằng mạng xã hội là con dao hai lưỡi, nó tạo niềm vui nhất thời nhưng cũng có thể lấy đi của bạn tất cả.

Duy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top