Tôi 24 tuổi, công việc ổn định, là nhân viên kỹ thuật bình thường, lương ở mức trên trung bình một chút.

Tôi đang sống theo phương châm "hãy tiết kiệm khi còn trẻ", mỗi tháng dư khoảng 70% lương. Tôi dành tiền lương để đầu tư cho tương lai ở các lĩnh vực: chứng khoán, tiền điện tử... Thú vui của tôi mỗi ngày là nhìn tài khoản tăng, vì thế cuộc sống khá tẻ nhạt.

Nhìn sang bạn bè đồng trang lứa, tôi thấy họ làm được bao nhiêu xài bấy nhiêu, chi tiền cho những món đồ yêu thích, ăn những bữa tiệc cuối tuần và mỗi tháng chẳng dư được đồng nào. Tôi cũng thích cuộc sống như họ nhưng nghĩ về tương lai nên lại thôi. Tôi phải để dành cho tương lai, hy vọng sau này sẽ sống trong sung sướng và tiền bạc không còn là vấn đề. Có ai suy nghĩ và sống như tôi không?

Dương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top