Tôi 21 tuổi. Vài hôm trước có một anh người Hàn Quốc nhắn tin muốn làm quen với tôi.

Anh đang làm bác sĩ quân y tại Iran, 47 tuổi, vợ mất vì bệnh hiểm nghèo, có một cậu con trai 10 tuổi đang ở Mỹ. Anh nói con trai muốn bố tái hôn nên dự tính sang năm cưới. Trong lúc quen nhau, tôi thấy mình và anh khá hợp. Nhắn tin được ba hôm anh bảo tôi làm vợ anh.

Tôi đang là thực tập sinh, đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, sang năm sẽ hết hợp đồng ba năm. Anh nói sau khi hoàn thành công việc trong năm nay sẽ sang Nhật đón tôi qua Hàn Quốc cùng con trai anh ấy. Chúng tôi chưa từng gặp mặt ngoài đời, chỉ gọi video call. Anh nói mẹ là người Huế, vợ quá cố của anh cũng người Việt Nam. Tôi không biết đâu là thật đâu là đùa, hơn nữa anh còn theo đạo Thiên chúa, tôi theo đạo Phật, sợ cưới anh tôi sẽ không được bố mẹ chấp nhận, phải làm sao đây?

Oanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top