Tôi là người đàn ông trong bài: "Lần nào gặp nhau anh cũng chỉ mua cho tôi chai nước suối". Tôi muốn nói thêm để các bạn có cái nhìn bao quát hơn.

Em đã nói lời chia tay với tôi chỉ sau một tháng hẹn hò, tôi đồng ý ngay vì nhận ra em không phải người phụ nữ tôi mong muốn.

Thứ nhất: Lúc tìm hiểu nhau, em cho tôi thấy em là người phụ nữ độc lập kinh tế, tự tin, vui vẻ, năng động. Đến khi chính thức yêu, em như trẻ con, luôn đòi hỏi những điều nhỏ nhặt. Chúng tôi đều trưởng thành, không phải trẻ con để em mong chờ tôi phải quan tâm thích ăn gì, uống gì, đi đâu chơi. Với tôi, em thích gì cứ nói thẳng ra, có thời gian tôi sẽ tôi sẽ mua; em đừng trông chờ người khác phải quan tâm những điều nhỏ nhặt rồi lại trách móc. Cũng như chuyện sinh nhật, em cứ nói thẳng rồi hai đứa đi chơi, tôi sẽ vui vẻ đi cùng. Đằng này em lại bóng gió "sắp đến ngày sinh nhật em rồi" và trách móc khi tôi không hỏi thêm gì về chuyện đó. Tôi không thích một người phụ nữ trẻ con như vậy.

Thứ hai: Tôi không hỏi thêm thông tin cá nhân của em mà chỉ dừng lại ở chát để liên lạc. Tôi nghĩ nếu em tôn trọng mối quan hệ này thì vẫn online và gặp tôi như những tháng vừa qua. Nếu em không muốn gặp nữa, dù tôi có biết thêm số điện thoại hay địa chỉ nhà cũng chẳng để làm gì. Em luôn suy nghĩ tiêu cực và cho rằng tôi chỉ coi đây là mối quan hệ mập mờ.

Thứ ba: Lúc tìm hiểu nhau, em hỏi tôi lý do chia tay những mối tình trước. Tôi nói thẳng rằng vì không có thời gian bên họ nên họ đã chủ động chia tay. Em biết trước tính cách và tính chất công việc của tôi rồi; vì sao khi chính thức hẹn hò lại giận hờn vô cớ khi tôi không trả lời tin nhắn, không liên lạc?

Gửi em: Một tháng hẹn hò không đủ để em hiểu về anh nhưng em đã muốn chia tay thì anh tôn trọng. Em có nhớ anh từng hy vọng em sẽ là điểm dừng của cuộc đời anh không? Lúc đó và đến giờ anh cũng có suy nghĩ sẽ chọn em là điểm dừng và chấm dứt cuộc sống độc thân này. Thế nhưng, rất tiếc em đã không hiểu, không cảm nhận và bỏ qua cơ hội này bằng lời chia tay. Vậy nên, anh chúc em sẽ tìm được một người như em hằng mong muốn.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top