Tôi và chồng chung sống 14 năm rồi, cũng có lúc mâu thuẫn nhưng chỉ là chuyện nhỏ nhặt.

Tính anh hơi gia trưởng, luôn muốn mọi thứ theo ý mình, tuy nhiên cũng biết chiều vợ, rửa bát và nấu ăn khi tôi bận, không muốn tôi cực khổ nên kinh tế chủ yếu anh lo, còn tôi làm công chức lương tháng vài triệu đồng. Tôi xinh xắn, ưa nhìn, khi giận chồng ít khi tôi cãi lại, bỏ qua cho xong rồi làm theo. Nói chung vợ chồng tôi không có sóng gió gì, trong mắt mọi người anh chỉn chu, không chơi bời, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.

Rồi tôi vô tình phát hiện anh có mối quan hệ khác khi có người nhắn tin nói nhớ chồng tôi. Bình thường vợ chồng tôi không giấu nhau mật khẩu mạng xã hội, tôi cũng không động đến chúng bao giờ. Sau đó tôi im lặng và để ý thì thấy họ hẹn nhau vào nhà nghỉ, chat sex, dành tặng nhau lời khen ngợi. Tôi rất đau lòng vì cô gái đó xinh xắn và thân thiết với gia đình mình nhiều năm. Tôi tin chồng và tin cô gái đó, vậy mà giờ họ lén lút sau lưng tôi. Chồng vẫn quan tâm, nói yêu vợ, tôi vẫn tin anh yêu tôi hơn bất kỳ ai vì là mối tình đầu của anh.

Đọc tin nhắn thấy cô gái đó nói yêu chồng tôi, anh bảo không thể đến với cô vì còn gia đình và khuyên cô đi lấy chồng. Thỉnh thoảng họ gặp nhau khi chồng tôi muốn. Từ lúc biết chồng ngoại tình đến nay đã năm tháng, tôi lưu giữ mọi bằng chứng về họ. Có nên nói chuyện riêng với chồng hay làm thế nào để anh cắt đứt với cô gái kia? Tôi tin chồng chỉ say nắng nhất thời, anh vẫn có trách nhiệm rất lớn với tôi và các con, đáp ứng mọi yêu cầu cần có của một người chồng, không để tôi cảm thấy thiếu thốn. Vợ chồng tôi đều trên 40 tuổi, tôi không muốn chỉ vì một người phụ nữ mà bao công sức xây dựng gia đình của vợ chồng bị phá hủy.

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top