Tôi và vợ cưới nhau được ba năm, có bé gái hai tuổi, hiện sống tại nhà ba mẹ tôi.

Tôi là con một, vợ chồng tích góp được 500 triệu đồng, tính năm sau mua ôtô. Giờ ba mẹ vợ làm ăn thua lỗ, nghe vợ tôi nói nợ tầm 800 triệu đồng, tôi không hỏi kỹ.

Xin nói thêm, lúc mới cưới, ba mẹ vợ có ý mượn tiền để mở rộng việc buôn bán, khi ấy chúng tôi không có tiền, phải bán hết vòng vàng trang sức được gần 100 triệu đồng để đưa ông bà. Việc này ba mẹ tôi không biết. Giờ ba năm rồi mà không thấy bố mẹ vợ nói gì về khoản đó, tôi ngại nên không nói lại. Trước đó, nghe nói công việc của ba mẹ vợ không thuận lợi, tôi đã khuyên ông bà nên dừng lại, giờ thì ông bà lún sâu vô và nợ rất nhiều.

Năm sau vợ chồng mà mua xe thì tôi lại bứt rứt vì số tiền đó có thể giúp được ba mẹ vợ ít nhiều. Còn nếu trả nợ giúp ba mẹ vợ, chẳng biết khi nào lấy lại được số tiền trên và xe cũng không có luôn. Tôi phải làm sao đây? Mong các anh chị giúp đỡ.

Thịnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top