Vợ chồng tôi lấy nhau được 10 năm, có hai cháu nhỏ. Bố mẹ tôi sống ở Bình Dương, quê ngoài Bắc, quê vợ ở miền Trung.

Vợ thường có những câu nói sốc, lần nào tôi hỏi lại em cũng nói không phải có ý như thế. Tôi bỏ qua nhiều lần vì nghĩ có thể lý do gì đấy hoặc do cách nói của vợ vô tâm. Gia đình tôi hay tụ họp ăn uống, hôm rồi nói chuyện vui về đứa cháu lớn, có người nói vui: "Mai mốt kiếm cô vợ cùng quê cho tiện". Xin nói thêm anh chị tôi đều lấy người cùng quê.

Tôi và nhiều anh chị khác nói không quan trọng chuyện đó, cháu yêu ai thì lấy người đấy. Vợ liền nói: "Nên lấy người cùng quê cháu ạ". Chị tôi nghe vậy hỏi sao hồi đó mợ lấy cậu thì vợ trả lời ngay: "Do hồi đó không ai định hướng". Tôi thấy hơi khó chịu nên đã nhắc nhẹ vợ. Về nhà tôi hỏi lại, vợ bảo không có ý gì khi nói câu đó, rằng tôi cứ làm quá lên. Tôi không thoải mái nên muốn hỏi cho rõ ràng, có vẻ vợ không muốn nói chuyện, trả lời qua loa đại khái. Tôi cảm giác vợ không toàn tâm toàn ý với mình.

Về chuyện vợ chồng, chủ yếu tôi có nhu cầu, còn vợ luôn nói đi làm về mệt nên hiếm khi chủ động; chuyện vợ chồng cũng không thường xuyên. Những chuyện trước đây tôi có thể bỏ qua nhưng chuyện này không thể ngừng suy nghĩ. Tôi đã làm quá hay vợ không toàn tâm toàn ý với cuộc sống gia đình? Mong nhận được ý kiến của các bạn để tôi có nhiều góc nhìn hơn. Xin cảm ơn các bạn.

Quang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top