Sau buổi ra mắt nhà bạn trai, tôi nhận được phản hồi từ anh rằng bố anh đánh giá tôi chưa tốt lắm, mọi thứ có thể cải thiện vào những lần tiếp theo.

Nhưng tình cảm này trở nên bế tắc khi tôi có thai. Mọi thứ nằm ngoài dự tính, tôi và anh định cuối năm cưới sau khi chuẩn bị tài chính và tinh thần đầy đủ. Anh nói với bố về chuyện tôi có thai thì chỉ nhận được thái độ sắc lạnh và câu từ chối thẳng thừng rằng không có đám cưới nào diễn ra. Hơn một tháng trôi qua, tôi khóc nhiều.

Rồi bố nói anh về nguyên nhân không thích tôi, ví dụ như không thấy tôi cưng nựng trẻ con nên ông cho rằng tôi không yêu trẻ, như thế sẽ không dạy dỗ con cái tốt, không có trách nhiệm với gia đình, sẵn sàng bỏ con cái để đi ăn chơi. Anh phụ tôi rửa bát, ông đánh giá là anh đề cao tôi quá, những việc như vậy phải để tôi làm, con trai không được làm những việc đó.

Còn nhiều sự việc nữa xảy ra và ông bảo tôi không được giáo dục tử tế, không biết suy nghĩ. Ông coi thường tôi, coi thường sự giáo dục của gia đình tôi; cho rằng anh đang đề cao một đứa con gái tầm thường, lựa chọn tôi là anh hạ thấp giá trị bản thân. Tôi đau lòng, bị ám ảnh những điều bố anh nói, nửa đêm tỉnh dậy lại nghĩ đến. Tôi phải làm gì khi lựa chọn nào cũng khó khăn?

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top