Tôi 45 tuổi, chồng 43 tuổi, có hai bé trai 13 tuổi và bảy tuổi. Hơn một năm nay tôi thấy anh rất khác, vắng nhà nhiều hơn, chuyện chăn gối không còn như trước.

Tôi gặng hỏi, anh thú nhận đang qua lại với một người phụ nữ kém năm tuổi, là mẹ đơn thân. Anh nói vẫn yêu thương vợ con, muốn tôi chấp nhận cô kia là khoảng trời riêng. Tôi ở tuổi trung niên nhưng khá ưa nhìn. Năm năm nay tôi chỉ ở nhà nội trợ, thỉnh thoảng đưa rước con đi học; chồng làm cơ quan nhà nước nên có nhiều thời gian phụ tôi đưa đón con. Đây cũng là khoảng thời gian anh và tôi không ngủ chung; tôi ngủ với hai đứa nhỏ, anh ngủ phòng khách, chuyện chăn gối không mặn nồng do sức khỏe tôi yếu, hay đau đầu mất ngủ.

Qua tìm hiểu, tôi biết bồ của chồng khá đẹp, tự tin, cá tính, tự kinh doanh. Cô ta yêu thương, chăm sóc anh mà không đòi hỏi gì về kinh tế; ngược lại còn hỗ trợ nhiều về pháp lý, giấy tờ cho chồng tôi. Hàng tháng anh vẫn đưa tôi tiền lương đầy đủ, quan tâm vợ con. Tôi buồn và bối rối, phải làm sao đây?

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top