Tôi không tự tin rằng nếu đi thi sẽ đoạt giải, chỉ nghĩ sao hồi trước không thử. Tôi 26 tuổi, hết cơ hội dự thi, đủ tiêu chuẩn tham gia những đợt trước.

Từ lúc là sinh viên đến giờ, nhiều người nói sao không đăng ký thi hoa hậu vì cao nhất xóm và được đánh giá là hoa khôi ở đó. Khi còn đi học, tôi cũng được gọi là hoa khôi. Tôi ở tỉnh lẻ nên trước giờ không có cuộc thi sắc đẹp nào được tổ chức. Lúc 18-20 tuổi, tôi chỉ đi học rồi lại về nhà, không mặn mà với các cuộc thi trong nước, bản thân cũng học ở tỉnh lẻ chứ không về thành phố học. Chỉ hai năm gần đây tôi mới chú ý đến các cuộc thi nhan sắc và yêu thích nó.

Tôi vẫn chưa rõ các cuộc thi có công bằng không trong khi gia cảnh tôi bình thường, không có các mối quan hệ tốt. Năm ngoái tôi cũng dự định nộp hồ sơ thi nhưng bị gia đình ngăn cản, mọi người cho rằng mình không có gia thế thì đẹp đến mấy cũng chẳng được giải. Thêm nữa thời điểm đó đang dịch Covid-19 phức tạp, ba cũng đang bệnh, tôi đi thi ba lại lo lắng, vì thế mới chần chừ không nộp hồ sơ. Năm ngoái tôi 25 tuổi, nếu đi thi cũng khá lớn so với các thí sinh khác, cũng không dám nhận mình đẹp hơn họ, chỉ thấy tiếc khi trước giờ không đăng ký thi các cuộc thi sắc đẹp.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top