Vợ chồng tôi cưới được 15 năm, có hai con trai, có nhà riêng, kinh tế ổn định. Chúng tôi từng lao động nước ngoài, gửi tiền về nhờ bố mẹ chồng giữ hộ.

Ông bà đem tiền đi mua đất rồi đứng tên luôn, bất chấp sự phản đối của tôi. Chuyện xảy ra 12 năm rồi, đến giờ ông bà vẫn không trả cho vợ chồng tôi. Mấy hôm nay tôi phát hiện ra chồng và mẹ chồng lén bán miếng đất đó, toàn bộ số tiền bán được mẹ chồng cầm rồi cho vay lãi cao. Tôi không đồng ý, yêu cầu mẹ trả lại tiền cho vợ chồng tôi làm ăn, chồng và mẹ chồng không chịu. Chồng nói tiền do anh làm ra nên sẽ tự quyết định, từ giờ không tin tôi nữa.

Tôi chưa từng làm sai, chỉ giữ tiền hồi chồng đi làm xa. Ngày đó tôi vẫn nói khi nào anh về hẳn thì tiền mặt chia đôi, mỗi người giữ một nửa, với điều kiện phải cho nhau biết các khoản chi lớn; chồng đồng ý mà giờ lại thay đổi.

Từ khi sinh con, tôi về nước. Ở trong nước, tôi không đi làm kiếm tiền vì nội ngoại không giúp chăm con, kinh tế vợ chồng cũng có nên tôi ở nhà toàn tâm chăm hai con ăn học; trộm vía các con khỏe mạnh, ngoan và học giỏi. Hồi tôi sang bên đó vẫn đi làm phụ anh ở cửa hàng chứ không ngồi chơi, vậy mà giờ anh nói tôi không biết làm ra tiền, toàn bộ tài sản là công sức của anh và anh có quyền quyết định. Tôi thấy vợ chồng không còn tiếng nói chung nên chuẩn bị nộp đơn ly hôn, xin các bạn cho lời khuyên.

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top