Tôi làm dâu được chín năm, có nhiều mâu thuẫn với bố mẹ chồng nhưng vì con nên tôi nín nhịn, cho qua.

Tôi 35 tuổi, chồng hơn một tuổi, có hai con gái, kinh tế gia đình đủ sống. Bố chồng tôi ghê gớm, xét nét, chi li, mỗi lần tức chuyện gì là ông chửi, không nể mặt ai. Chồng lúc nào cũng đứng về phía bố mẹ. Ông là y tá, đã về hưu, mở dịch vụ y tế tại nhà. Mùa dịch ai cũng khuyên ông ở nhà, đừng đi ra ngoài truyền dịch để an toàn cho con cháu, ông không nghe. Hôm qua ông nhiễm Covid-19, dù có dấu hiệu nhưng ông vẫn giấu.

Tôi quá bức xúc nên đăng lên trang cá nhân: "Nếu ai cũng có trách nhiệm với sức khỏe của mình thì tốt biết bao". Vậy là ông gọi cho chồng tôi để mắng tôi xối xả. Chồng lao lên phòng đập tôi túi bụi trước mặt hai con, dùng lời mạt sát nặng nề, nói tôi vô nhân tính, đụng đến bố chồng.

Bố chồng lúc đó cách ly trên phòng cũng chửi tôi không ra gì. Giờ tôi vô cùng bế tắc, nếu không vì hai con chắc tôi đi khỏi nhà từ đêm qua. Thu nhập tôi tầm 10 triệu đồng mỗi tháng, nếu ra ngoài đem theo hai con sợ không đủ khả năng, để con ở lại chắc tôi không sống nổi. Ở Sài Gòn tôi không có người thân thích để nương tựa. Hơn nữa, trường hợp để con lại, tôi sợ nhà chồng sẽ cấm tôi gặp con. Phải làm sao đây?

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc\

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top